Mừng đại lễ 30/4 - 1/5 nội thất Minh Khôi từng bừng khuyến mãi

Bạn đang tìm kiếm những mẫu giường ngủ tốt nhất cho căn hộ chung cư của mình để thiết kế một căn phòng lý tưởng cho bản thân quay về sau một ngày dài mệt mỏi.

Để lựa chọn được giường chung cư đúng chuẩn, chất lượng sẽ cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau.

Bạn có thể theo dõi bài viết sau cùng Minh Khôi để tìm kiếm và lựa chọn cho bản thân một mẫu giường ngủ đẹp, chất lượng dành cho căn hộ chung cư của mình nhé!

Đặc điểm của giường chung cư

Chung cư là một trong những phong cách nhà ở phổ biến hiện nay và được mọi người lựa chọn phổ biến.

Căn hộ chung cư sẽ được thiết kế với diện tích tương đối nhỏ đi kèm với nhiều đặc điểm riêng của mình. Chính vì vậy mà khi lựa chọn, thiết kế nội thất căn hộ chung cư đòi hỏi gia chủ phải nắm được những đặc điểm riêng nhằm tạo nên một không gian lý tưởng nhưng vẫn đảm bảo được về các yếu tố khác.

Giường Chung Cư Đẹp ĐANG HOT Hiện Nay
Giường Chung Cư Đẹp ĐANG HOT Hiện Nay

Giường ngủ là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng nhất trong chung cư và việc lựa chọn giường ngủ như thế nào đúng chuẩn là điều vô cùng cần thiết.

Có thể bạn chưa biết, một chiếc giường ngủ chung cư sẽ có những đặc điểm riêng như sau:

  • Giường chung cư sẽ có kích thước nhỏ gọn bởi vì những căn hộ chung cư thường có diện tích hạn chế, không rộng lớn như nhà phố. Do đó mà giường ngủ sẽ được lựa chọn với kích thước nhỏ gọn hơn so với giường ngủ thông thường.
  • Mặc dù giường ngủ dành cho chung cư có kích thước tương đối nhỏ nhưng bạn vẫn phải đảm bảo tạo nên sự thoải mái, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
  • Một đặc điểm của giường ngủ chung cư là chúng có thể tối ưu được diện tích, không gian của căn hộ. Những chiếc giường ngủ được lựa chọn cho chung cư thường sẽ có những thiết kế đa năng, có thêm những không gian lưu trữ như ngăn kéo, hộc thoại hoặc những bộ phận khác. Bên cạnh đó, giường ngủ sẽ được tích hợp nhiều sản phẩm nội thất khác để tối ưu công năng sử dụng, tiết kiệm diện tích tối đa.
  • Ngoài ra, một đặc điểm cuối cùng thường thấy ở giường chung cư là có khả năng tháo lắp. Đặc điểm này sẽ giúp tối ưu hóa các thao tác sử dụng của gia chủ, nhất là khi cần di dời, vận chuyển sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Giường ngủ chung cư thường có kích thước nhỏ gọn
Giường ngủ chung cư thường có kích thước nhỏ gọn

Tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua giường chung cư

Với những đặc điểm riêng của giường ngủ căn hộ chung cư trên, bạn cần phải tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm.

Một số tiêu chí mà gia chủ nên quan tâm trước khi chọn mua giường ngủ cho căn hộ của mình như sau:

Kích thước phù hợp với không gian

Trước hết, bạn cần chú ý đến kích thước giường ngủ, bởi vì chúng sẽ có những ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của gia đình.

Gia chủ cần nhớ đến hai tiêu chí khi chọn kích thước giường chung cư là phù hợp với không gian căn phòng và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Bạn nên lựa chọn chiếc giường ngủ có kích thước vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 1, 2 hay nhiều thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn cần phải chú ý đến diện tích không gian của căn phòng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Cần dựa vào không gian căn phòng để chọn giường ngủ có kích thước phù hợp
Cần dựa vào không gian căn phòng để chọn giường ngủ có kích thước phù hợp

Căn hộ chung cư thường được xây dựng khá nhỏ, trần thấp nên khi chọn giường ngủ hay bất kỳ một sản phẩm nội thất nào khác bạn cũng phải chú ý về kích thước.

Bên cạnh việc lựa chọn giường chung cư với kích thước phù hợp thì bạn còn phải tham khảo những cách bố trí sao cho khoa học để tối ưu diện tích, tiết kiệm không gian, tạo nên một căn phòng ngủ hiện đại, tinh tế nhất dành cho gia đình mình.

Ưu tiên chất liệu cao cấp, độ bền tốt

Chất liệu là một yếu tố khá quan trọng mà mọi người không thể bỏ qua khi lựa chọn giường ngủ. Sản phẩm nội thất này sẽ gắn liền với quá trình sinh hoạt mỗi ngày của bạn và người thân do đó mà nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và hạn chế tối đa những hư hỏng không đáng có.

Giường ngủ chung cư thường được chế tác bằng gỗ công nghiệp
Giường ngủ chung cư thường được chế tác bằng gỗ công nghiệp

Đa phần hiện nay mọi người sẽ lựa chọn giường chung cư làm bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, trong đó giường gỗ công nghiệp được ưu tiên hơn.

Bởi vì gỗ là chất liệu có độ bền cao, trong quá trình sử dụng có thể giảm thiểu được những rủi ro hoặc sự cố đáng tiếc khi sử dụng.

Bên cạnh đó, gỗ là chất liệu có thể chế tác được nhiều mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại kết hợp với màu sắc và vân gỗ đặc trưng giúp cho sản phẩm trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn rất nhiều.

Quan tâm đến màu sắc của giường chung cư

Bạn đừng quên chú ý đến màu sắc của giường chung cư bởi vì yếu tố này có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Gia chủ nên ưu tiên những mẫu giường có màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng để thể hiện được sự tinh tế, đẹp mắt của sản phẩm.

Bạn không nên chọn những gam màu quá tối hoặc có sự tương phản với căn phòng bởi vì điều này không chỉ gây ra việc mất tính thẩm mỹ mà còn khiến cho căn phòng trở nên chật hẹp, thiếu tự nhiên.

Quan tâm đến màu sắc của giường chung cư
Quan tâm đến màu sắc của giường chung cư

Gia chủ có thể lựa chọn màu giường ngủ theo phong cách nội thất chung hoặc lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng để tạo nên một không gian tinh tế, sang trọng và đẳng cấp dành cho căn phòng của mình.

Chú ý đến giá cả và địa chỉ uy tín để mua giường chung cư

Ngoài những yếu tố trên thì khi chọn mua giường ngủ bạn đừng quên chú ý đến giá thành cũng như địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo những đơn vị nội thất để so sánh về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Việc chọn mua giường ngủ không chỉ nên ưu tiên những sản phẩm có giá thành rẻ mà quên đi chất lượng của chúng.

Lựa chọn đơn vị uy tín mua giường ngủ để có mức giá hợp lý
Lựa chọn đơn vị uy tín mua giường ngủ để có mức giá hợp lý

Để chọn mua được chiếc giường chung cư có mức giá hợp lý và chất lượng đi kèm tương xứng thì bạn cần lựa chọn một đơn vị cung cấp nội thất uy tín trên thị trường.

Đến với đơn vị uy tín, họ sẽ giúp bạn tư vấn, tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu giường ngủ và mang đến cho khách hàng những mẫu giường chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Giới thiệu những mẫu giường chung cư hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu giường ngủ dành cho căn hộ chung cư của mình nhưng vẫn chưa có được sản phẩm ưng ý thì hãy theo dõi những mẫu giường hot hiện nay như sau:

Giường ngủ gỗ sồi óc chó long khung – GN1059

Sản phẩm được chế tác từ loại gỗ sồi nhập khẩu chất lượng nổi bật bởi những vân gỗ độc đáo. Để tăng thêm sức hút và tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm, đơn vị sản xuất đã sử dụng lớp sơn màu óc chó cao cấp.

Giường Ngủ Gỗ Sồi Óc Chó Long Khung - GN1059
Giường Ngủ Gỗ Sồi Óc Chó Long Khung – GN1059

Với kích thước tương đối nhỏ gọn, vừa phải mẫu giường ngủ này sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những căn hộ chung cư có diện tích hẹp.

Bên cạnh đó, gam màu trầm tối sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn và mở rộng không gian hơn.

Giá tham khảo: 7.100.000 đồng.

Giường chung cư gỗ gõ đỏ long khung có hộc kéo – GN354

Một trong những mẫu giường chung cư mà bạn nên lựa chọn là GN354. Bởi vì sản phẩm được thiết kế kết hợp nhiều tính năng trên cùng một sản phẩm, cụ thể là hộc kéo ở dưới gầm giường.

Giường Gỗ Gõ Đỏ Long Khung Có Hộc Kéo - GN354
Giường Gỗ Gõ Đỏ Long Khung Có Hộc Kéo – GN354

Vì căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nên việc lựa chọn sản phẩm nội thất tích hợp nhiều tính năng là vô cùng hợp lý.

Với mẫu giường ngủ này, sau khi ngủ bạn có thể gấp gọn mền gối và bỏ vào hộc kéo. Hoặc có thể sử dụng hộc kéo để lưu trữ gọn gàng những vật dụng khác trong gia đình của mình.

Đây là một chiếc giường được làm từ gỗ gõ đỏ tự nhiên với đường nét thiết kế đơn giản và nhiều công năng hữu ích.

Giá tham khảo: 8.100.000 đồng

Giường bọc da hiện đại sang trọng – GN1312

Chung cư thông thường sẽ được thiết kế với những phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Do đó mẫu giường ngủ này là một sự kết hợp tuyệt vời dành cho những căn hộ chung cư.

Giường Bọc Da Hiện Đại Sang Trọng - GN1312
Giường Bọc Da Hiện Đại Sang Trọng – GN1312

Sản phẩm được thiết kế bọc da hiện đại ở phần đuôi giường và đầu giường. Nhờ đó mà mỗi giấc ngủ hoặc quá trình nghỉ ngơi của bạn sẽ trở nên êm ái, dịu nhẹ và thư giãn hơn.

Việc bọc da cũng giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn giúp cho không gian sống trở nên hoàn hảo hơn.

Giá tham khảo: 16.000.000 đồng

Giường ngủ đẹp kiểu nhật gỗ sồi – GN1022

Mẫu giường ngủ này được thiết kế theo kiểu có phần đầu và đuôi giường bằng nhau, tạo cho bạn một cảm giác mới lạ và hấp dẫn trong giấc ngủ của mình. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên mang lại cho người dùng sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Giường Ngủ Đẹp Kiểu Nhật Gỗ Sồi Đầu Đuôi Bằng Nhau - GN1022
Giường Ngủ Đẹp Kiểu Nhật Gỗ Sồi Đầu Đuôi Bằng Nhau – GN1022

Giường ngủ kiểu nhật được thiết kế tương đối đơn giản với những đường nét vuông vức.

Bên cạnh đó kích thước của sản phẩm cũng nằm ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, đặc biệt là những căn hộ chung cư.

Giá tham khảo: 9.500.000 đồng.

Giường ngủ gỗ công nghiệp vân sồi đẹp – GN055

Mẫu giường ngủ chung cư này sẽ được thiết kế với kích thước nhỏ gọn 1m6. Sản phẩm sẽ phù hợp với diện tích hạn chế của chung cư. Với kiểu dáng sang trọng và đơn giản sẽ giúp cho không gian trở nên tinh tế, đẳng cấp hơn. Đây sẽ là nơi mà mọi người đều mong muốn quay về sau một ngày dài mệt mỏi làm việc, học tập.

Giường Gỗ Công Nghiệp Vân Gỗ Sồi Đẹp - GN055
Giường Gỗ Công Nghiệp Vân Gỗ Sồi Đẹp – GN055

Sản phẩm được chế tác với những đường nét tỉ mỉ cùng với chất liệu gỗ công nghiệp bằng công nghệ hiện đại, do đó vẫn đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ của mẫu giường ngủ này.

Giá tham khảo: 6.500.000 đồng.

Trên đây một vài mẫu giường chung cư đẹp và được khá nhiều khách hàng lựa chọn, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giường đẹp chất lượng tại nội thất Minh Khôi trong link bên dưới.

Lời kết

Giường chung cư sẽ cần đáp ứng một số đặc điểm riêng để phù hợp với không gian của những căn hộ chung cư.

Minh Khôi đã tổng hợp các mẫu giường ngủ đẹp, phù hợp dành cho chung cư, hy vọng khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn mẫu giường ngủ cho gia đình mình.

5/5 - (1 bình chọn)

By Nguyễn Minh Khôi

Nguyễn Minh Khôi – CEO và kiến trúc sư tại Nội thất Minh Khôi. Tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất. Tôi rất hân hạnh chia sẻ những kiến thức hữu ích mà tôi đã đúc kết được trong quá trình làm việc, mong muốn mang đến cho Anh/Chị những thông tin, tips và kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất mà tôi đã trải qua. Hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp ích cho Anh/Chị trong quá trình kiến tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình.