Mừng đại lễ 30/4 - 1/5 nội thất Minh Khôi từng bừng khuyến mãi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu giường đẹp ra đời để mang lại cho bé những giấc ngủ ngon, sâu hơn.

Bé gái thường sẽ yêu thích và lựa chọn những mẫu giường ngủ có họa tiết dễ thương, đáng yêu.

Một trong những mẫu giường được các em bé lựa chọn nhiều nhất chính là giường hello kitty.

Hãy cùng đồ gỗ Minh Khôi tham khảo bài viết sau để tìm kiếm, lựa chọn mẫu giường đẹp nhất dành cho bé yêu của mình nhé!

Giường giường hello kitty là gì?

Giường hello kitty chính là một mẫu giường ngủ như bao sản phẩm khác. Điểm khác biệt là mẫu giường ngủ này được thiết kế với hình ảnh của nhân vật Hello kitty, đây chính là một chú mèo dễ thương được các bé gái rất yêu thích bởi sự đáng yêu, dễ thương của chúng.

Giường Hello Kitty
Giường Hello Kitty

Bên cạnh hình ảnh chú mèo hello kitty thì giường ngủ còn được thiết kế, trang trí một số họa tiết khác như những bông hoa, ngôi sao,… nhằm giúp cho chiếc giường trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn.

Hiện nay, mẫu giường hello kitty đang rất phổ biến, nhận được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng bởi vì các bậc phụ huynh mong muốn có thể mang lại một không gian sáng tạo, đầy thú vị và đáng yêu cho con gái của mình.

Giường ngủ hello kitty được thiết kế với hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng
Giường ngủ hello kitty được thiết kế với hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng

Những mẫu giường ngủ hello kitty đang ngày càng đa dạng, được các đơn vị nội thất thiết kế với các kiểu dáng khác nhau nhằm giúp cho trẻ có thể lựa chọn một sản phẩm mà bản thân yêu thích nhất.

Khi có sự lựa chọn đúng chuẩn, xây dựng một không gian phòng ngủ đầy thú vị và hấp dẫn sẽ giúp cho bé có được những giấc ngủ ngon. Đồng thời, mẫu giường ngủ này sẽ giúp bé phát triển về khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng.

Việc bạn lựa chọn những mẫu giường hello kitty đẹp cho con gái cũng chính là đang thể hiện sự quan tâm, yêu thương của mình với con.

Tìm hiểu về đặc điểm của giường hello kitty

Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ về mẫu giường ngủ xinh đẹp dành cho bé gái này thì hãy theo dõi những đặc điểm cơ bản của sản phẩm như sau:

Về thiết kế của giường ngủ

Đặc điểm quan trọng nhất của mẫu giường ngủ này chính là được thiết kế, trang trí với hình ảnh của những chú mèo Hello Kitty đẹp mắt, đáng yêu và ngộ nghĩnh. Thông thường, hình ảnh này sẽ được trang trí ở nhiều vị trí trên giường, đặc biệt là phần thân và đầu giường.

giường ngủ này luôn được thiết kế hình ảnh của chú mèo hello kitty
giường ngủ này luôn được thiết kế hình ảnh của chú mèo hello kitty

Bên cạnh đó, mẫu giường ngủ này còn được trang trí với nhiều họa tiết khác như nơ, ngôi sao, bông hoa,… để giúp cho sản phẩm thêm phần bắt mắt, ấn tượng hơn. Nhờ đó mà căn phòng ngủ của trẻ cũng trở nên độc đáo, thú vị hơn rất nhiều.

Về kiểu dáng thiết kế thì hiện nay các đơn vị nội thất đã sáng tạo nhiều kiểu dáng khác nhau như giường đơn, giường đôi hay giường tầng. Sự thiết kế đa dạng này giúp đáp ứng những nhu cầu sử dụng hiện nay của các gia đình.

Mẫu giường ngủ này luôn được thiết kế hình ảnh của chú mèo hello kitty
Mẫu giường ngủ này luôn được thiết kế hình ảnh của chú mèo hello kitty

Bạn có thể lựa chọn một mẫu giường phù hợp để xây dựng, thiết kế một không gian phòng ngủ đáng yêu, phù hợp nhất dành cho con yêu của mình.

Chất liệu cấu tạo giường hello kitty

Thông thường, giường ngủ mẫu hello kitty sẽ được làm từ các chất liệu an toàn đối với sức khỏe. Bởi vì mẫu giường này thường được lựa chọn dành cho trẻ em nên chất liệu cấu tạo sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng để bảo vệ sức khỏe của con trẻ.

giường hello kitty sẽ được làm từ các chất liệu an toàn đối với sức khỏe
giường hello kitty sẽ được làm từ các chất liệu an toàn đối với sức khỏe

Một số chất liệu phổ biến được sử dụng để cấu tạo nên giường ngủ này là gỗ công nghiệp, nhựa ABS, vải cotton,… Nhìn chung đây chính là những chất liệu cấu tạo an toàn, thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ em.

giường hello kitty sẽ được làm từ các chất liệu an toàn
giường hello kitty sẽ được làm từ các chất liệu an toàn

Bên cạnh đó, những chất liệu này sẽ có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt để mang lại các mẫu giường chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, giường ngủ sẽ được bọc nệm êm ái để giúp bé có những giấc ngủ thoải mái, trọn vẹn nhất.

Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau

Giường hello kitty còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để giúp phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích căn phòng ngủ.

Đồng thời sự đa dạng về kích thước sẽ phù hợp với các độ tuổi khác nhau của bé. Bạn có thể dựa vào kích thước của căn phòng, độ tuổi của con và lựa chọn mẫu giường ngủ có kích thước phù hợp.

giường ngủ này được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã xinh đẹp
giường ngủ này được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã xinh đẹp

Bên cạnh đó, nhằm giúp tiết kiệm được không gian một cách tối đa thì giường hello kitty còn được thiết kế tích hợp nhiều ngăn kéo để lưu trữ đồ đạc gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian của căn phòng ngủ.

Đây là một trong những đặc điểm tối ưu nhất của mẫu giường ngủ cho bé gái này.

Màu sắc đa dạng, tươi sáng

Khi nhắc đến những mẫu giường hello kitty thông thường mọi người sẽ nghĩ ngay đến những gam màu tươi sáng.

Bởi vì đây là mẫu giường ngủ dành cho trẻ em nên các đơn vị sản xuất đã lựa chọn màu sắc tươi sáng để mang lại nguồn năng lượng tích cực dành cho bé, đồng thời giúp kích thích sự sáng tạo dành cho trẻ.

Gam màu hồng, trắng là gam màu chủ đạo của mẫu giường ngủ này
Gam màu hồng, trắng là gam màu chủ đạo của mẫu giường ngủ này

Gam màu chung của những mẫu giường này là hồng, trắng, xanh dương,.. đồng thời sẽ kết hợp với những màu sắc tươi mới khác để tạo nên một mẫu giường đẹp mắt, thu hút và ấn tượng.

Giường hello kitty sẽ được thiết kế với những đặc điểm trên. Bạn có thể tham khảo, tìm kiếm những mẫu giường đẹp để tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp nhất cho con yêu của mình.

màu hồng, trắng là gam màu chủ đạo của mẫu giường ngủ này
màu hồng, trắng là gam màu chủ đạo của mẫu giường ngủ này

Điều quan trọng là trước khi chọn mua, bạn nên tham khảo ý kiến của bé để đảm bảo phù hợp với ý muốn của bé gái.

Giới thiệu những mẫu giường hello kitty đẹp, dễ thương

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được mẫu giường ngủ đáng yêu cho con gái của mình thì có thể tham khảo một số mẫu giường hello kitty đẹp sau:

Mẫu giường hello kitty hình mèo ngồi

Đây là mẫu giường đang hot hiện nay và được nhiều khách hàng lựa chọn cho con yêu của mình. Sản phẩm được thiết kế với tông màu hồng đẹp mắt, nhã nhặn, nhẹ nhàng phù hợp với tính cách của bé gái.

Mẫu giường hello kitty hình mèo ngồi
Mẫu giường hello kitty hình mèo ngồi

Sản phẩm được làm từ gỗ MDF cao cấp nên sẽ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng của con em. Gỗ MDF đã trải qua quá trình xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ hiện đại nên đảm bảo rằng có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài và không gây nên những vấn đề dị ứng hay ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé.

Đặc biệt, hình ảnh chú mèo hello kitty ngồi trên phần nệm kết hợp với những họa tiết đáng yêu xung quanh thân giường sẽ mang đến một không gian phòng ngủ lý tưởng cho bé yêu

Giường hello kitty hình nơ

Mẫu giường ngủ này sẽ được thiết kế với hình ảnh của chú mèo hello kitty ở phía đầu giường. Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này chính là chiếc nơ màu hồng xinh đẹp với kích thước lớn.

Mẫu giường hello kitty với hình nơ xinh xắn
Mẫu giường hello kitty với hình nơ xinh xắn

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, nổi bật là hình ảnh của chú mèo hello kitty giúp mang lại những điều thú vị, hấp dẫn dành cho bé. Đây sẽ là nơi mà bé có những giấc ngủ ngon, đẹp mỗi ngày.

Giường hello kitty thông minh

Một mẫu giường đang hot hiện nay là giường hello kitty đa năng, thông minh dành cho bé. Sản phẩm được thiết kế tích hợp với một ngăn kéo lớn ở phía dưới, tại đây bé có thể sắp xếp, lưu trữ đồ đạc của mình một cách thoải mái, gọn gàng và ngăn nắp.

Sau khi ngủ dậy, bé có thể xếp mền gối vào ngăn kéo này để tạo nên tính ngăn nắp cho bản thân đồng thời tiết kiệm được diện tích của không gian.

Giường ngủ hello kitty thông minh giúp bé khám phá những điều mới lạ
Giường ngủ hello kitty thông minh giúp bé khám phá những điều mới lạ

Bên cạnh đó, giường còn được thiết kế tích hợp với phần kệ ở phía trên. Tại đây bé có thể đặt sách, bố trí các món đồ trang trí nhỏ để gia tăng tính thẩm mỹ, sự thú vị cho chiếc giường ngủ của mình.

Đây sẽ là một mẫu giường ngủ đa dạng được thiết kế với nhiều vật dụng khác đi kèm như ngăn kéo, kệ tủ. Sản phẩm sẽ giúp cho không gian phòng ngủ được gọn gàng, ngăn nắp đồng thời giúp bé học được tính tự lập cho bản thân.

Giường hello kitty kết hợp giường tầng

Đối với những gia đình đông con bạn có thể lựa chọn mẫu giường tầng. Mẫu giường tầng sẽ giúp tiết kiệm được không gian của căn phòng đồng thời phục vụ tốt cho quá trình sử dụng của con trẻ.

Đây là giải pháp được các đơn vị nội thất thiết kế cho ra đời nhằm phục vụ tốt nhất cho những gia đình có đông con và giúp cho các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có thể xây dựng được không gian phòng ngủ tốt nhất cho con của mình.

Giường tầng hello kitty kết hợp bậc thang
Giường tầng hello kitty kết hợp bậc thang

Đối với tầng ở phía trên bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn, bởi vì đã được thiết kế những rào chắn kỹ lưỡng nên bé sẽ không bị rơi hay té xuống dưới.

Bên cạnh đó, mẫu giường này còn được thiết kế cầu bậc thang ở bên cạnh để bé vui chơi giải trí ngay trong chính phòng ngủ của mình.

Giường ngủ hello kitty độc đáo

Mẫu giường ngủ hình hello kitty không chỉ được bé gái yêu thích mà ngay cả những người lớn, những chị gái cũng rất yêu thích. Mẫu giường ngủ độc đáo này sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu thích nhân vật hoạt hình này.

Mẫu giường ngủ hello kitty độc đáo
Mẫu giường ngủ hello kitty độc đáo

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hình tròn và phần đầu giường là hình của chú mèo hello kitty. Tuy không in đầy đủ các chi tiết trên khuôn mặt của chú mèo nhưng khi nhìn vào kiểu dáng của phần đầu giường là bạn đã nhìn nhận được đây là hình ảnh của nhân vật nào.

Bên cạnh đó, giường còn được thiết kế một chiếc nơ to đẹp mắt để làm điểm nhấn, kết hợp với gam màu hồng đậm giúp căn phòng ngủ trở nên nổi bật, hấp dẫn và cuốn hút hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn rất nhiều những mẫu giường hello kitty đẹp mắt đi kèm với nhiều công năng hiện đại. Bạn có thể tham khảo thêm để có đa dạng sự lựa chọn cho bé yêu của mình.

Lời kết

Giường Hello Kitty là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những bé gái đáng yêu.

Hiện nay, giường ngủ được thiết kế với nhiều tiện ích, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn để mang lại một không gian sống tiện lợi, sáng tạo hơn cho bé yêu của mình.

Rate this post

By Nguyễn Minh Khôi

Nguyễn Minh Khôi – CEO và kiến trúc sư tại Nội thất Minh Khôi. Tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất. Tôi rất hân hạnh chia sẻ những kiến thức hữu ích mà tôi đã đúc kết được trong quá trình làm việc, mong muốn mang đến cho Anh/Chị những thông tin, tips và kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất mà tôi đã trải qua. Hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp ích cho Anh/Chị trong quá trình kiến tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình.