Mừng đại lễ 30/4 - 1/5 nội thất Minh Khôi từng bừng khuyến mãi

Với nhịp sống phát triển như hiện nay, mọi người không chỉ còn mong muốn “đủ ăn, đủ mặc” mà còn hướng đến những điều hiện đại, tiên tiến hơn trong cuộc sống.

Giường treo chính là một trong những sản phẩm nội thất ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu sống ngày càng phát triển của con người hiện nay.

Nếu bạn chưa thực sự hiểu rõ về mẫu giường ngủ này, hãy cùng Minh Khôi theo dõi bài viết sau ngay nhé!

Giường treo là gì?

Khi nói đến giường ngủ, thông thường bạn chỉ nghĩ đến những chiếc giường có 4 chân và đặt trực tiếp trên bề mặt sàn nhà.

Nhưng hiện nay trên thị trường còn có mẫu giường treo hay còn gọi là giường thả vô cùng thú vị và hấp dẫn được ra đời để giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn cho bản thân mình.

giường treo đẹp mới lạ
giường treo đẹp mới lạ

Mẫu giường treo ra đời bắt nguồn từ cảm hứng của những chiếc giường ngủ thời cổ đại của vua chúa Hy Lạp. Khi sử dụng mẫu giường ngủ này mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng, đẳng cấp như bản thân chính là “ông vua” hay “nữ hoàng”.

Khác với những mẫu giường ngủ truyền thống, giường thả sẽ được thiết kế cách điệu về phần khung giường và không còn những chân giường như trước đây mà thay vào đó là hệ thống dây treo ổn định, an toàn.

giường treo đẹp mới lạ
giường treo đẹp mới lạ

Cơ chế hoạt động của giường treo là được thiết kế những sợi dây treo từ trần nhà hoặc vào tường, sau đó chiếc giường sẽ được thả tự do nên khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác bồng bềnh, mới lạ và thú vị.

Giường thả ra đời đã chứng minh khả năng sáng tạo của con người là không giới hạn, đồng thời phá vỡ suy nghĩ giường ngủ chỉ là một vật tĩnh được đặt đứng yên trên bề mặt sàn.

Giường treo là một lựa chọn độc đáo và tiện lợi cho không gian nghỉ ngơi trong nhà, đặc biệt là trong các căn phòng có diện tích hạn chế.

Thay vì sử dụng giường thông thường đặt trên sàn, giường treo được gắn lên tường hoặc treo từ trần, tạo ra một không gian ngủ trẻ trung và hiện đại.

Tìm hiểu về những đặc điểm của giường treo

Giường thả đang ngày càng phổ biến, được nhiều người lựa chọn cho không gian nội thất của mình bởi vì sự hiện đại, độc đáo, mới mẻ và thú vị của sản phẩm.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu giường ngủ này qua những đặc điểm của sản phẩm như sau:

Thiết kế độc đáo, ấn tượng và sáng tạo

Giường treo là một sự sáng tạo và phá cách trong quá trình thiết kế sản phẩm nội thất. Mẫu giường này không đi theo phong cách thiết kế truyền thống hay quy cũ mà có sự sáng tạo, thay đổi về bản chất của sản phẩm.

Khi lựa chọn mẫu giường ngủ này bạn sẽ tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho căn phòng ngủ của mình. Không gian riêng tư của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn hẳn và chắc chắn đây sẽ là nơi mà bất kỳ ai cũng mong muốn được quay trở về sau một ngày dài mệt mỏi.

Giường thả được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo
Giường thả được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo

Thiết kế giường được treo lơ lửng mang đến cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng và bay bổng, từ đó sẽ phá vỡ bố cục truyền thống của một căn phòng ngủ.

Điều này vô cùng phù hợp với những bạn trẻ thích phá cách, yêu thích sự mới mẻ và sáng tạo trong cuộc sống.

Hiện nay, giường treo được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một sản phẩm ấn tượng cho căn phòng của mình.

Tiết kiệm diện tích, giải pháp tối ưu cho không gian nhỏ hẹp

Một trong những ưu điểm lớn nhất của giường treo là khả năng tiết kiệm không gian. Đặc biệt là trong các căn phòng có diện tích hạn chế, giường treo giúp tối ưu hóa không gian sử dụng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Điều này làm cho giường treo trở thành một lựa chọn phổ biến trong cuộc sống hiện nay.

Giường treo giúp tiết kiệm diện tích của không gian nhà ở
Giường treo giúp tiết kiệm diện tích của không gian nhà ở

Vì cơ chế của giường thả là được treo từ phía trên trần nhà và không có chân giường nên sản phẩm sẽ giúp giải phóng không gian của sàn nhà. Từ đó tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng đồng thời giúp tối ưu không gian một cách tốt nhất.

Bạn có thể bố trí, kết hợp với một số sản phẩm nội thất hoặc bất kỳ đồ vật nào khác ở bên dưới giường ngủ để tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích tối đa. Việc tận dụng diện tích sàn nhà sẽ giúp gia chủ có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ, tạo nên sự ngăn nắp, gọn gàng cho gia đình.

Giường treo giúp bạn có được cảm giác thoải mái, thư thái trong từng giấc ngủ

Không chỉ là một lựa chọn tiết kiệm không gian, giường treo còn mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng. Với cấu trúc treo linh hoạt và chắc chắn, giường treo đảm bảo an toàn và ổn định khi sử dụng.

Hơn nữa, việc treo giường cũng tạo ra một cảm giác thoải mái hơn cho người nằm, vì không gian dưới giường thường mở rộng hơn và không bị hạn chế bởi chân giường truyền thống.

Giường thả giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon, thì giờ nghỉ ngơi thoải mái
Giường thả giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon, thì giờ nghỉ ngơi thoải mái

Khi nằm trên chiếc giường ngủ được treo lơ lửng, bạn sẽ có cảm giác bồng bềnh như đang được bay. bên cạnh đó, mẫu giường treo còn có để đung đưa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn như đang được rủ ngủ, nhờ đó mà bản thân sẽ chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Với sự độc đáo, mới lạ của giường treo sẽ giúp cho người dùng giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, mang đến những giấc ngủ ngon để nâng cao sức khỏe và tinh thần dành cho bản thân.

Ngoài ra, một số mẫu giường treo hiện nay còn được thiết kế thêm hệ thống đèn LED, rèm che và một số đồ dùng trang trí khác giúp tạo nên không gian riêng tư, lãng mạn, ấm cúng hơn cho người sử dụng.

An toàn và chắc chắn trong quá trình sử dụng

Giường treo hiện nay được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, kim loại cao cấp,.. Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế, sản xuất với những công đoạn kỹ lưỡng theo những tiêu chuẩn nhất định.

Do đó mà khi sử dụng giường treo sẽ đảm bảo an toàn, bền bỉ nên bạn sẽ không phải lo lắng. Nhiều người nghĩ rằng, giường treo sẽ không đảm bảo an toàn, thường bị treo lơ lửng sẽ nguy hiểm, tuy nhiên đây hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm.

Giường thả được thiết kế đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng
Giường thả được thiết kế đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng

Bởi vì khi ra mắt thị trường mẫu giường này thì những nhà sản xuất đã tính toán đến độ bền, khả năng chịu được trọng lực và sự an toàn của người dùng như thế nào.

Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, hãy tham khảo những mẫu giường thả đẹp và đưa ra sự lựa chọn dành cho bản thân.

Hiện nay, hệ thống khung treo được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đồng thời còn được trang bị các biện pháp an toàn như lan can, dây bảo hiểm,.. để tránh tình trạng bị trơn trượt, ngã ra khỏi giường.

Những mẫu giường treo độc lạ hấp dẫn

Cùng tham khảo một số mẫu giường thả đẹp mắt, ấn tượng và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay như sau:

Mẫu giường treo hình tròn

Một trong những mẫu giường treo mà bạn thường bắt gặp nhất hiện nay chính là giường tròn treo. Thông thường, mẫu giường này sẽ được sử dụng trong những không gian khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng,…

Khi sử dụng mẫu giường này sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và mới lạ hơn hẳn. Sản phẩm nội thất này góp phần tạo nên tính thẩm mỹ của không gian chung của căn phòng.

Mẫu giường treo hình tròn độc đáo
Mẫu giường treo hình tròn độc đáo

Giường treo tròn được thiết kế lên đến hàng nghìn sợi dây nhỏ bao bọc xung quanh giường. Những sợi dây này vừa giúp cho chiếc giường được treo một cách an toàn, chắc chắn vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Mẫu giường ngủ này có thể sử dụng thoải mái cho 2 người lớn. Sản phẩm với thiết kế mới lạ độc đáo sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn, giúp cho quá trình nghỉ ngơi được diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Giường treo lơ lửng hình chữ nhật

Mẫu giường này sẽ có thiết kế tương tự như những chiếc giường truyền thống nhưng điểm khác biệt là không có cấu tạo chân giường mà sẽ thay vào đó mà những sợi dây treo. Khi lựa chọn mẫu giường ngủ này sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên mộc mạc, chân chất và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Giường treo lơ lửng hình chữ nhật
Giường treo lơ lửng hình chữ nhật

Mẫu giường treo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa giường ngủ và xích đu, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Giường treo kết hợp xích đu thường được làm từ chất liệu kim loại hoặc gỗ, tạo vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung. Mẫu giường này phù hợp với mọi không gian, từ phòng ngủ đến sân vườn.

Giường thả thông minh

Xu hướng nội thất hiện nay mọi người đang tìm kiếm đến những sản phẩm nội thất mới mẻ, độc đáo và hiện đại.

Bạn có thể tham khảo mẫu giường treo thông minh này để xây dựng không gian phòng ngủ dành riêng cho gia đình mình.

Giường thả thông minh có thể điều chỉnh độ cao của giường
Giường thả thông minh có thể điều chỉnh độ cao của giường

Giường ngủ treo thông minh được thiết kế với những kiểu dáng đơn giản nhưng điểm đặc biệt chính là những tính năng của sản phẩm.

Với mẫu giường treo này, bạn có thể điều chỉnh được độ cao của giường. Khi cần sử dụng bạn sẽ thả xuống và có những giấc ngủ trọn vẹn, khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn có thể kéo cho giường lên sát trần nhà.

Với đặc điểm này của giường ngủ giúp mở rộng không gian của căn phòng, mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng của mỗi người.

Giường treo Swinging Nest

Một trong những mẫu giường mới lạ độc đáo đang được mọi người ưa chuộng là Swinging Nest. Mẫu giường này có tính thẩm mỹ cao và kiểu dáng mới lạ, thường được sử dụng với những không gian sân vườn.

Swinging Nest - Mẫu giường ngủ mộc mạc giúp hòa quyện vào thiên nhiên
Swinging Nest – Mẫu giường ngủ mộc mạc giúp hòa quyện vào thiên nhiên

Khi nhìn, bạn sẽ thấy giường ngủ như một chiếc củ tỏi, được bao bọc bên ngoài theo dạng lưới đan nhau, thông thường sẽ sử dụng chất liệu bằng mây hoặc đay tạo nên khoảng trống để không khí vào bên trong.

Ở bên trong giường sẽ là một tấm đệm và gối êm ái để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn.

Giường treo tường

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo mẫu giường ngủ treo tường để đưa ra sự lựa chọn cho bản thân và gia đình. Mẫu giường này sẽ được gắn trực tiếp vào tường nên có độ chắc chắn cao, giúp cho mọi người có thể an tâm trong mỗi giấc ngủ.

Giường treo tường giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ
Giường treo tường giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ

Giường ngủ treo tường giúp giải phóng không gian ở bên dưới nên bạn có thể tận dụng để sắp xếp đồ đạc hoặc bố trí những sản phẩm nội thất khác để tạo nên không gian nhà ở đẳng cấp cho gia đình.

Ngoài những mẫu giường treo độc lạ kể trên, còn rất nhiều mẫu giường treo khác mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng về kích thước, chất liệu, kiểu dáng và giá cả trước khi mua giường treo để sở hữu được chiếc giường ưng ý nhất.

Lời kết

Giường treo là một mẫu giường mới lạ độc đáo và được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây chính là giải pháp giúp mở rộng diện tích, mang đến không gian rộng rãi cho mọi người.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu giường thả nổi tiếng hiện nay để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân, không gian của gia đình.

5/5 - (1 bình chọn)

By Nguyễn Minh Khôi

Nguyễn Minh Khôi – CEO và kiến trúc sư tại Nội thất Minh Khôi. Tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất. Tôi rất hân hạnh chia sẻ những kiến thức hữu ích mà tôi đã đúc kết được trong quá trình làm việc, mong muốn mang đến cho Anh/Chị những thông tin, tips và kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất mà tôi đã trải qua. Hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp ích cho Anh/Chị trong quá trình kiến tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình.