Mừng đại lễ 30/4 - 1/5 nội thất Minh Khôi từng bừng khuyến mãi

Khi muốn tìm mua một chiếc sofa gỗ mới cho gia đình, mọi người thường ưu tiên lựa chọn những chất liệu tốt, cao cấp nhằm mang lại sự bền bỉ cho sản phẩm. Sofa gỗ óc chó là một trong những sự lựa chọn phổ biến hiện nay.

Tuy nhiên có một câu hỏi mà mọi người thường hay gặp phải là sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu và cách lựa chọn như thế nào là đúng chuẩn.

Để trả lời được câu hỏi này, bạn hãy theo dõi bài viết sau cùng Minh Khôi ngay nhé!

Đôi nét về sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó là một món đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp được giới thượng lưu ưa chuộng. Những bộ sofa được làm từ gỗ óc chó sẽ mang chất lượng cao cấp, bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng, một sản phẩm có thể có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm.

Gỗ óc chó là một loại gỗ có độ bền, dẻo và màu sắc đặc trưng nên khi được sử dụng để cấu tạo nên bất kỳ sản phẩm nội thất nào sẽ thổi hồn vào sản phẩm đó.

sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu
sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu

Một trong những đặc điểm nổi trội của bộ sofa gỗ óc chó chính là sự đa dạng về màu sắc và hoa văn của gỗ. Chính vì vậy mà gia chủ có nhiều sự lựa chọn để phối hợp với các sản phẩm nội thất khác cũng như phong cách trang trí của gia đình mình.

Bộ sofa gỗ óc chó không chỉ có chất lượng cao, bền bỉ mà ngay cả quá trình thiết kế cũng được những người thợ chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính vì vậy mà mọi người có thể cảm nhận được sự hoàn thiện, đẳng cấp và sang trọng mà một bộ ghế sofa làm từ gỗ óc chó mang lại.

sofa-go-oc-cho-la-mot-san-pham-dang-cap-duoc-gioi-thuong-luu-ua-chuong
Sofa gỗ óc chó là một sản phẩm đẳng cấp được giới thượng lưu ưa chuộng

Về phong thủy, gỗ óc chó được xem là một loại gỗ mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc dành cho gia chủ. Chính vì vậy mà nhiều người đã ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất bằng gỗ óc chó nói chung và sofa nói riêng nhằm thu hút vận may, mang lại những điều tích cực trong cuộc sống.

Như vậy có thể thấy, sofa gỗ óc chó sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà bởi vì sản phẩm có độ bền bỉ, tính thẩm mỹ sang trọng đồng thời còn mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy.

Tuy nhiên, cũng chính vì những đặc điểm nổi bật đó mà mọi người thường thắc mắc rằng sofa gỗ óc chó bao nhiêu và cần chuẩn bị khoản chi phí như thế nào cho một sản phẩm.

Sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu?

Không ít người thắc mắc rằng một bộ sofa làm từ gỗ óc chó sẽ có mức giá bao nhiêu. Hiện nay, sofa gỗ óc chó được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng nên giá thành cũng sẽ có sự khác nhau.

Thông thường, một bộ sofa gỗ óc chó sẽ có mức giá nằm trong khoảng từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu.

Bảng giá gỗ óc chó tham khảo:

Loại gỗ Tiêu chuẩn 1 COM Tiêu chuẩn 2 COM Tiêu chuẩn AB
Gỗ óc chó dày 26mm 33.000.000 vnđ/m3 25.000.000 vnđ/m3 22.000.000 vnđ/m3
Gỗ óc chó dày 38mm 38.000.000 vnđ/m3 30.000.000 vnđ/m3 25.000.000 vnđ/m3
Gỗ óc chó dày 50.8mm 39.000.000 vnđ/m3 33.000.000 vnđ/m3 26.000.000 vnđ/m3

Lưu ý: đây chỉ là bảng giá tham khảo trong thời điểm hiện tại, có thể thay đổi theo từng thời điểm và nguồn cung chất liệu.

Để nắm được sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu, bạn nên nắm được một số vấn đề sau:

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá sofa gỗ óc chó

Hiện nay sẽ có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến mức giá của bộ sofa gỗ óc chó. Cụ thể như sau:

Loại gỗ óc chó được sử dụng để chế tác sofa

Hiện nay, gỗ óc chó sẽ được chia thành 3 loại là gỗ xẻ cây, gỗ loại 2, gỗ nhập khẩu. Mỗi loại gỗ sẽ có những đặc điểm cũng như giá thành khác nhau. Thông thường, gỗ óc chó nhập khẩu sẽ có mức giá cao hơn so với những dòng gỗ khác.

Loại gỗ óc chó được sử dụng sẽ là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của bộ sofa. Do đó mà bạn nên tìm hiểu kỹ về mức giá của từng loại gỗ, dựa vào nhu cầu cũng như sở thích của bản thân để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Phong cách thiết kế, mẫu mã của bộ sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào kiểu dáng và thiết kế của sản phẩm. Đối với những dòng sofa có thiết kế đơn giản, chạm khắc ít thì thông thường sẽ có giá trong khoảng từ vài chục triệu đồng.

Sofa gỗ óc chó đẹp
Sofa gỗ óc chó đẹp

Nhưng đối với những bộ sofa cầu ký có kích thước lớn đi kèm với những hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ chu đáo thì sẽ có mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Tùy thuộc vào từng sở thích của gia đình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

Đơn vị cung cấp ghế sofa gỗ óc chó

Ngoài những yếu tố trên thì đơn vị nội thất cung cấp đến người dùng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu. Bởi vì mỗi đơn vị, mỗi công ty sẽ có những chính sách hoạt động riêng của mình nên mức giá giữa các đơn vị nội thất cũng sẽ có sự khác nhau.

Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá của sofa gỗ óc chó
Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá của sofa gỗ óc chó

Đối với những thương hiệu nội thất uy tín trên thị trường sẽ có chính sách bảo hành chu đáo, sản phẩm đạt chất lượng và đi kèm với mức giá cạnh tranh để thu hút khách hàng.

Còn với những sản phẩm sofa gỗ óc chó giá rẻ thì sẽ không thể đảm bảo được chất lượng, độ bền bỉ của sản phẩm. Do đó mà mọi người cần lựa chọn những đơn vị uy tín để chọn mua sản phẩm sofa cho gia đình.

Chia sẻ cách nắm được sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu chuẩn nhất

Vì hiện nay sofa gỗ óc chó có nhiều mức giá khác nhau nên việc gia chủ muốn tham khảo mức giá chính xác sẽ tương đối khó. Khách hàng có thể thực hiện một số cách sau để tìm kiếm và nắm được mức giá sofa gỗ óc chó một cách chuẩn nhất như sau:

  • Bạn có thể truy cập trực tiếp vào các trang web nội thất của những đơn vị cung cấp, phân phối nội thất để tham khảo những mức giá của sản phẩm. Thông thường tại những website của các công ty nội thất sẽ để những mức giá công khai để người dùng có thể tham khảo.
  • Để nắm được sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu chuẩn nhất, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến các xưởng gia công hoặc công ty nội thất để được nhân viên báo giá chuẩn. Bởi vì bộ sofa gỗ óc chó còn nhiều yếu tố như kích thước, mẫu mã,… ảnh hưởng đến mức giá nên khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được công ty báo giá chuẩn.
  • Ngoài ra, người dùng còn có thể tham khảo giá của sofa gỗ óc chó thông qua những diễn đàn mạng xã hội, tham khảo từ người quen, người thân trong gia đình.
Để biết được sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu, mọi người nên thực hiện nhiều cách khác nhau
Để biết được sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu, mọi người nên thực hiện nhiều cách khác nhau

Một số lưu ý khi chọn mua sofa gỗ óc chó

Bên cạnh việc xác định sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu thì bạn cần phải chú ý đến một số vấn đề quan trọng như sau:

  • Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình để đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác về kiểu dáng, kích thước của sản phẩm. Bên cạnh đó, cần dựa vào diện tích của căn phòng để chọn sofa có kích thước phù hợp, tạo nên sự cân đối, hài hòa cho không gian sống của gia đình.
  • Hiện nay có rất nhiều mẫu sofa gỗ óc chó khác nhau như sofa L, sofa chữ I, sofa chữ U,… Đồng thời sản phẩm cũng được các đơn vị sản xuất với đa dạng mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, hiện đại hay cổ điển. Để có sự lựa chọn phù hợp, gia chủ cần xác định được phong cách nội thất của gia đình và sở thích của bản thân.
  • Trong quá trình mua sofa gỗ óc chó, bạn cần phải có sự so sánh giá giữa các cửa hàng. Bên cạnh đó cần cân nhắc về vấn đề tài chính của bản thân để chọn lựa bộ ghế sofa gỗ óc chó có mức giá phù hợp, trong khả năng.
  • Gia chủ đừng quên kiểm tra về chất lượng, độ bền của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo quyền lợi của bản thân, hạn chế các sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng của gia đình.
  • Cuối cùng, bạn cần ưu tiên những đơn vị nội thất uy tín trên thị trường để mua bộ ghế sofa chất lượng, giá thành hợp lý đi kèm với những chính sách bảo hành chu đáo.
Chia sẻ một số lưu ý khi chọn mua sofa gỗ óc chó
Chia sẻ một số lưu ý khi chọn mua sofa gỗ óc chó

Lời kết

Câu trả lời cho câu hỏi: Sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu đã được chia sẻ chi tiết qua bài viết trên.

Để chọn mua một bộ sofa gỗ óc chó chất lượng với mức giá đúng chuẩn gia chủ cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau. nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để mua sản phẩm thì Nội Thất Minh Khôi là một gợi ý.

Đơn vị chuyên cung cấp những bộ sofa bằng gỗ tự nhiên chất lượng, đẳng cấp và đa dạng mẫu mã với những mức giá cạnh tranh.

Rate this post

By Nguyễn Minh Khôi

Nguyễn Minh Khôi – CEO và kiến trúc sư tại Nội thất Minh Khôi. Tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất. Tôi rất hân hạnh chia sẻ những kiến thức hữu ích mà tôi đã đúc kết được trong quá trình làm việc, mong muốn mang đến cho Anh/Chị những thông tin, tips và kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất mà tôi đã trải qua. Hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp ích cho Anh/Chị trong quá trình kiến tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình.

Bài Viết Liên Quan